เปรียบเทียบคุณสมบัติ

ขายด่วนมาก บ้านเดี่ยว 2ชั้น 57.8 ตร.ว. โซนรามอินทราใกล้ด่วน ตกแต่งสวย ต่อเติมเต็ม คุณภาพเยี่ยม ประกาศขาย

, ,
฿6,700,000.00
฿inf / ตารางเมตร
  • Area 0 ตารางเมตร
  • Rooms 4
  • Bedrooms 4
  • Bathrooms 2

Description

****************************ปรับราคาใหม่************************************ 
*****ไม่เอาเฟอร์ฯไม่เอาเครื่องใช้ไฟฟ้า ขายที่ราคา 6,700,000บาท***** 
*****บ้านพร้อมเฟอร์และเครื่องใช้ไฟ้ฟ้า ขานที่ราคา 7,200,000บาท***** 
บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ บ้านเย็นมีระบบถ่ายเทอากาศที่ดีมาก ตกแต่งสวยงามมีสไตล์ ทำเลดี บนถนนสายเมน หันหน้าออกทิศเหนือ อากาศเย็นสบายต้นไม้เยอะ และไม้มงคล เดินทางสะดวก Wallpaper+มุ้งลวด+ม่าน ทั้งหลัง เครื่องปรับอากาศ 3เครื่อง พัดลมเพดานMr.Ken 3 เครื่องพร้อมรีโมท ส่วนSwitchไฟในบ้านเป็นระบบสัมผัสและควมคุมผ่านรีโมทหรือโทรศัพท์มือถือได้ 
ชั้นบน 3ห้องนอน 1ห้องน้ำ พร้อมระเบียง ห้องนอนใหญ่กว้างขวาง3.5mx7m พร้อมเตียงและที่นอน Pocket spring 6ฟุตวางอยู่พรมขนสัตว์แท้ขนาดใหญ่ เพดานเป็นฝ้าหลุมซ่อนไฟ T5 พร้อมพัดลมเพดาน Mr.Ken และเครื่องปรับอาศ Misubishi 18000BTU มี walkin-closet โต๊ะ+กระจกบานใหญ่(ตามรูป) ห้องน้ำเปลี่ยนเป็น American Standard คุณภาพดีพร้อมชุดอ่างหน้าขนาดใหญ่ ฝักบัวใหญ่ของ Hafale โถงชั้นบนติดตั้งพัดลมดูดอากาศขนาดใหญ่ ช่วยระบายความร้อนสะสมและกลิ่นได้เป็นอย่างดี 
ชั้นล่างมี 1ห้องนอนหน้าบ้านหรือใช้เป็นห้องอเนกประสงค์ก็ยังได้พร้อมเครื่องปรับอากาศ Panasonic Inverter 12000BTU และพัดลมเพดานสวยหรูในฝ้าหลุม+พัดลมดููดอาศผนังPanasonic ห้องทำงานพร้อมโต๊ะทำงานและชั้นวางของแนวๆตามรูป มีพัดลมดูดอากาศเพดานช่วยให้อากาศถ่ายเทไม่อึดอัด ผนังตกแต่งลายทำสีของเบเยอร์รุ่น Rusty look / ห้องครัวต่อเติม ผนังทำสีตกแต่ง เบอเยอร์ รุ่นRusty look ชั้นวางของขนาดยาว ตู้ครัวตลอดแนวหน้าบานสเตนเลส ส่วนเค้าเตอร์เป็นหินเทอราสโซ ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์เตาแกส 3หัว ยี่ห้อSiemensเพิ่งเปลี่ยนใหม่ไม่ถึงปี+เครื่องดูดควันกำลังสูงระบบสัมผัส ยี่ห้อMEX อ่างล้างจานขนาดใหญ่ / ห้องทานข้าวมีโต๊ะหินขนาดใหญ่ 2เมตรพร้อมไฟตกแต่งสวยงาม (เปลี่ยนใหม่) มีประตูออกระเบียงข้างบ้านได้ ตู้เย็น 14คิว Panasonic +เครื่องซักผ้า Electrolux และชั้นวางเครื่องใช้เหนือตู้ / ห้องนั่งเล่นมีชั้นวางหนังสือจากChic Republic +โซฟา+Armchair จาก Lazyboy(ใหม่) พร้อมพรมทอขนสัตว์ ,ชั้นวางTVของ ODST ไม้โอ๊ค ,เครื่องปรับอากาศ Misubishi 18000BTU ฝ้าหลุมซ้อนไฟT5 พร้อมพัดลมรีโมทมีดีไซน์ Mr.Ken / 
ลานอเนกประสงค์หน้าบ้านขนาดใหญ่ปูด้วยอิฐมอญผิวเรียบ ช่วยให้อุณหภูมิเย็น ส่วนติดรั้วปูด้วยหญ้าเทียม / โรงจอดรถ จอดได้ 2คัน สร้างขึ้นใหม่ด้วยเหล็กโครงสร้าง(เหล็กบีม) หลังคาเมทัลชีท 0.5mm(หนากว่ามาตราฐาน) ไม่ร้อน เสียงไม่ดังเพราะโครงหลังคาถี่ ส่วนพื้นเป็นซีเมนต์พิมพ์ลายสีดำโก้หรู / ผนังของห้องหน้าบ้านกรุด้วยเซรามิคอิฐแนว Vintageนำเข้าจากญี่ปุ่น สวยงามไม่ซ้ำใคร / ข้างบ้านส่วนชำระล้างปูกระเบื้องพื้นและกระเบื้องผนัง มีหลังคารอบมีพิ้นที่สำหรับตากผ้าช่วงหลังคาใส ต่อกำแพงเพิ่มเติมและระแนงบังแดด มีห้องเก็บของใช้นอกบ้านและในบ้านใต้บันได หลังบ้านมีชั้นเพล็กเก็บวางของได้ทั้งหมด มีก๊อกน้ำรอบบ้านอุปกรณือำนวยความสะดวกครบครัน / ข้างบ้านฝั่งสวนมีระเบียงปูกระเบื่้องลายไม้และระแนงไม้สนทองอเมริกา และหลังคากระจก / มีกล้องวงจรปิดไร้สายทั้งในและนอกบ้านน่าอยู่มาก อากาศเย็นสบาย ถ่ายเท ไม่ร้อน แดดไม่เข้าหน้าบ้าน / ประตูรั้วโครงเหล็ก+ไม้สนอเมริกา+รีโมทเปิด-ปิดประตูระยะไกล เป็นทำเลที่ดีมาก สามารถทำสำนักงานได้ สวยโดดเด่นไม่เหมือนหลังอื่น ลองเข้ามาดูก่อน 
เดินทางสะดวกมากๆเข้าออกหมู่บ้านได้สองทางคือได้ทั้งทางวัชรพล-รามอินทรา65 หรือคู้บอน(รามอินทรากม.8) ใกล้ทางด่วน ใกล้มอเตอร์เวย์ ใกล้ตลาดถนอมมิตร ห้างเพลินนารี่ ห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ สหฟาร์ม แม็คโคร โลตัส เดินทางถึงถนนใหญ่รามอินทราไม่ถึง 4km 
สนใจจริงติดต่อ 099 539 2897 ตลอดเวลา 

 

Show More

Facilities

Video

Location

Similar Properties

Color Switcher